วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เพื่อนคือมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ ใครคนไหนที่พร้อมเป็นเพื่อนแท้
เเม้จะทุกข์สุขเศร้าเคล้าน้ำตา บางเวลาที่เราร่วมเดินกันมา
จากวันแรกที่เรารู้จักกัน ฉันนั้นพร้อมเป็นเพื่อนเธอเสมอ
เธอนั้นพร้อมเป็นเพื่อนฉันหรีอยัง ฉันนั้นยังหวังว่าไม่ลืมกัน
ฉันก็ยังต้องการเพื่อนที่แท้ แม้ว่าเราต้องห่างกันในวันนี้
ที่ตรงนี้ยังวางสำหรับเธอ เมื่อได้เจอทักทายกันได้ไหม
ใครคนนี้พร้อมรับเธอทุกคน คนทุกคนต้องก้าวกันต่อไป
ไม่มีใครทดแทนพวกเธอได้ ใจของฉันคงสุขใจได้นะเอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น