วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อยากบอกรัก กับใครใคร ก็ไม่กล้า
อยากจะคว้า มือของใคร มากุมไว้
อยากมองตา แต่ไม่รู้ จะมองใคร
จะเป็นเธอ ได้หรือไม่ มาช่วยที

มานั่งใกล้ ให้ฉันได้ สบสายตา
ส่งมือมา ให้ฉันคว้า มากุมไว้
จะบอกรัก ให้เธอฟัง ทุกครั้งไป
ที่หายใจ เข้าและออก จะบอกเธอ

แล้วฉันขอ ให้เธอนั้น สบตาฉัน
กุมมือกัน จับมือฉัน ไว้แบบนี้
แล้วอย่าลืม บอกว่ารัก ฉันสักที
เพียงเท่านี้ เราจะมี กันและกัน 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น