วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ขอบใจนะ เพื่อนรัก หักเหลี่ยมศอก
เพื่อนที่ลอก การบ้าน กันทุกเช้า
เพื่อนที่สอบ แล้วแอบ สกิดเรา
เพื่อนที่เม้าท์ จนเรา ลืมทุกข์ใจ

เพื่อนที่คอย ส่งข่าว ให้เรารู้
คอยบอกครู ว่าเรา หายไปไหน
คอยรายงาน การบ้าน ทำอะไร
คอยบอกใคร ว่าเรา คือเพื่อนกัน

คอยกินด้วย ยามเรา กินไม่อิ่ม
เราอมยิ้ม เพราะเพื่อน พาสุขสันต์
เราสนุก ทุกเวลา ทุกทุกวัน
เพราะมีเพื่อน เพื่อนกัน ฉันรักแก

เรื่องขี้ไคล ขี้ตา และกลากเกลื้อน
เรามีเพื่อน ไว้คอย ช่วยเราแฉ
จะดีร้าย ยังไง ก็รักแก
เดินเป็นแพ ไปไหน ก็ไปกัน 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น